Những yếu tố giúp cho tiệc cưới tphcm đẹp lung linh
Có rất nhiều yếu tố để mang đến vẻ đẹp lung linh cho một tiệc cưới tphcm, có thể kể đến như phụ kiện trang trí tiệc cưới, trang phục dành cho cô dâu chú rể, phong cách trang trí sảnh tiệc cũng như sân khấu, dàn âm thanh, ánh sáng… Hãy cùng tìm hiểu về chúng qua nội dung dưới đây của TDG CENTER nhé!
Phụ kiện trang trí tiệc cưới
Dù là một tiệc cưới theo phong cách đơn giản hay sang trọng đi chăng nữa, phụ kiện trang trí dường như là một phần quan trọng không thể thiếu. Nếu lựa chọn một đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều vật dụng khác nhau như khung ảnh, nến, hoa, thùng tiền mừng, đèn các loại… với thiết kế đẹp mắt, phù hợp với từng phong cách khác nhau.

Phụ kiện trang trí tiệc cưới
Nếu bạn đã có ý tưởng cho riêng mình, tuy sẽ mất một chút thời gian để tìm kiếm và lựa chọn từng phụ kiện trang trí, bù lại bạn sẽ có được một không gian đẹp đúng điệu như bạn mong đợi. Không khó để bạn có thể tìm được các cửa hàng kinh doanh phụ kiện tiệc cưới, lưu ý rằng nếu tự trang trí thì ngoài khoản tiền thuê tại cửa hàng, bạn còn phải chi trả thêm phí dịch vụ cho nhà hàng tổ chức tiệc cưới nữa đấy nhé!
Trang phục cô dâu chú rể
Sẽ thật vô lý nếu tổ chức tiệc cưới mà cô dâu chú rể lại không mặc lễ phục mà thay vào đó là áo phông, quần jean hay bất kỳ bộ trang phục yêu thích nào đó của họ. Là một truyền thống từ trước đến nay và tùy theo văn hóa ở từng quốc gia mà đôi uyên ương sẽ mặc bộ trang phục phù hợp.
Nếu yêu thích phong cách truyền thống, áo dài khăn đóng – quốc hồn quốc túy của dân tộc sẽ là bộ trang phục dành cho đôi bạn. Còn nếu ưa chuộng phong cách hiện đại, chú rể sẽ diện lên mình bộ âu phục còn cô dâu sẽ là bộ soiree (váy cưới).

Trang phục cô dâu chú rể
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các mẫu thiết kế trang phục cưới hiện nay ngày càng đẹp mắt và ấn tượng hơn. Ngoài ra, bạn cũng không cần phải đặt may mới bởi dù là hàng may sẵn, nó vẫn được có form ôm sát cơ thể và giúp tôn lên những đường cong đầy quyến rũ của phái đẹp, cũng như vẻ nam tính và lịch lãm cho phái mạnh.
Sân khấu
Sân khấu là nơi mà mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về khi tiệc cưới diễn ra. Cô dâu chú rể cùng song thân phụ mẫu của mình sẽ tiến hành các nghi thức truyền thống, đồng thời cũng là nơi mà các quan khách sẽ góp vui bằng những bản nhạc sôi động và rất nhiều hoạt động thú vị khác.
Có thể nói, đây chính là khu vực quan trọng nhất và không thể thiếu trong mọi tiệc cưới. Thông thường, nó sẽ được nhà hàng bố trí sẵn trong sảnh tiệc của mình, đến ngày diễn ra yến tiệc thì họ sẽ bắt đầu trang trí để nó thêm phần lộng lẫy.

Sân khấu tiệc cưới
Ngoài các phong cách truyền thống, một số nhà hàng còn trang bị cả máy chiếu và màn hình để trình chiếu những bức hình đẹp và các đoạn clip của đôi uyên ương. Chắc chắn, dịch vụ này sẽ khiến các Thượng đế cực kỳ hài lòng.
Âm thanh, ánh sáng
Hệ thống âm thanh, ánh sáng là một phần quan trọng mang đến sự thành công cho mọi tiệc cưới tphcm. Càng được đầu tư mạnh tay bao nhiêu thì chất lượng càng tuyệt vời bấy nhiêu, nhất là khi loa, micro, amply, đèn chiếu… được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tất cả sẽ giúp cho không gian hôn trường trở nên sôi động và ấn tượng hơn rất nhiều.
Khi lựa chọn nhà hàng tiệc cưới, bạn nên dành thời gian tìm hiểu về cơ sở vật chất mà đặc biệt là hệ thống âm thanh, ánh sáng, đồng thời cũng nên yêu cầu được kiểm thử trước để chắc chắn rằng chúng luôn trong tình trạng tốt nhất.
Vũ đoàn
Vũ đoàn thực hiện một vài điệu múa mừng cho hạnh phúc của đôi lứa là điều đã quá quen thuộc trong mọi tiệc cưới. Có thể nói, thiếu vắng những nhân vật này sẽ là một thiếu sót không hề nhỏ của nhà hàng tổ chức tiệc cưới, trong khi các đôi uyên ương gần như không thể tự mình thuê riêng vũ đoàn từ bên ngoài được.

Vũ đoàn trong tiệc
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc cưới, các nhà hàng uy tín hoặc sẽ tự xây dựng một vũ đoàn riêng hoặc sẽ hợp tác lâu dài nên bạn không cần phải quá lo lắng về yếu tố này. Vũ đạo, trang phục hay các phụ kiện khác đều sẽ được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và phù hợp nhất với phong cách cũng như diện tích của sân khấu.
Phong cách trang trí sảnh tiệc
Khi xây dựng nhà hàng tiệc cưới, các sảnh tổ chức tiệc sẽ được chủ sở hữu trang trí bằng rất nhiều vật dụng đẹp mắt, ấn tượng như đèn chùm trên trần sảnh, rèm che cửa sổ, các chậu hoa, cây cảnh… Ngoài ra, tùy theo yêu cầu của từng khách hàng mà phong cách trang trí cũng sẽ có sự khác biệt nhất định.

Phong cách trang trí sảnh tiệc
Với các nhà hàng lớn, họ luôn sẵn sàng chi mạnh tay cho yếu tố này, khiến các khách mời phải choáng ngợp khi lần đầu bước vào hôn trường. Các nhà hàng có quy mô nhỏ hơn thì không gian có thể không lung linh, rực rỡ bằng nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng cần có.
Khu vực chụp ảnh kỷ niệm
Chẳng ai lại muốn bỏ lỡ những tấm ảnh kỷ niệm với cô dâu chú rể – những nhân vật chính của buổi tiệc và sau đó khoe với bạn bè, người thân. Vậy nên, các nhà hàng lớn và chuyên nghiệp sẽ luôn bố trí một khu vực tuyệt đẹp phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh của quan khách, đặc biệt là các chị em muốn chụp hình “sống ảo” để đăng lên mạng xã hội.

Khu vực chụp ảnh kỷ niệm
Thông thường, khu vực này sẽ được trang trí cực kỳ bắt mắt và độc đáo, đồng thời cũng hết sức sang chảnh để giúp cho những bức ảnh khi lên hình trông thật ấn tượng. Trong quá trình lựa chọn nơi tổ chức tiệc cưới, nếu nhà hàng có dịch vụ thì bạn cũng nên yêu cầu người phụ trách tư vấn cho bạn xem ảnh demo khu vực này nhé.
Trên đây là những yếu tố quan trọng cần có của một tiệc cưới tphcm để thêm phần lung linh, rực rỡ. Trong quá trình tìm hiểu, bạn nên hỏi kỹ người tư vấn về các dịch vụ mà mình sẽ nhận được khi đặt tiệc, đồng thời hãy ghi chú lại vào một tờ giấy để dễ dàng so sánh với các nhà hàng khác nhé!